ปิดฤดูกาลโต้คลื่นของปีด้วยความสนุกแบบจัดเต็ม ” Satun Surf Festival ” เทศกาลฟิลกู๊ดริมทะเล หาดกาสิงห์

 


ปิดฤดูกาลโต้คลื่นของปีด้วยความสนุกแบบจัดเต็ม ” Satun Surf Festival ” เทศกาลฟิลกู๊ดริมทะเล หาดกาสิงห์



.........

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสตูล ร่วมกับจังหวัดสตูล จัดงาน” SATUN SURF FESTIVAL” กิจกรรมส่งท้ายปิดฤดูกาลโต้คลื่นของปี โดยมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริม และ กระตุ้นการท่อง เที่ยวนอกฤดูกาล เพื่อตอกย้ำว่าสตูลเป็นจังหวัดที่สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดปี พร้อมผลักดันให้จังหวัดสตูลเป็น Sport City เมืองชายแดนใต้ ทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ช่วย สร้างรายได้สู่ชุมชนและผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวจากกิจกรรมกีฬาเพื่อการท่องเที่ยวใน พื้นที่ด้วย




SATUN SURF FESTIVAL เป็นกิจกรรมความสนุกส่งท้ายก่อนปิดฤดูกาลโต้คลื่นประจำปีของ จังหวัดสตูล ภายใต้แนวคิด surf eco craft music โดยเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยว และผู้ที่ สนใจได้สัมผัส และเรียนรู้การเล่นเซิร์ฟจากนักเล่นเซิร์ฟระดับแนวหน้าของเมืองไทยทั้ง Surfboard SUPboard และ Skimboard นอกจากนี้ยังมี Workshopงานcraft รักษ์สิ่งแวดล้อม การแสดงดนตรี จากศิลปินต่าง ๆ อาทิ โฟล์คซองจากToompood วง TR1IX และวงแทมมารีน เป็นต้น พร้อมการ จำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าชุมชน และแพ็คเกจทัวร์ราคาพิเศษ ซึ่งทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้นนั้นถูก ขับเคลื่อนตามนโนบายการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศอันสวยงามของ ชายหาดและท้องทะเล อันเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของจังหวัดสตูล




SATUN SURF FESTIVAL เทศกาลฟิลกู๊ดริมทะเลหาดกาสิงห์ สนุกครบจบในงานเดียวทั้งเซิร์ฟ ตนตรี อาหาร เครื่องดื่ม Workshop และ Shopping 18-20 ตุลาคม 67 ณ บริเวณหาดกาสิงห์ บ้าน บ่อเจ็ดลูก ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จังหวัดสตูล เพิ่มเติมรายละเอียดได้ที่ FB. Satun Surf Festival





.......

ธีระวัฒน์  ปัญญาศักดิ์  จ.สตูลรายงาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ก.ธ.จ.อยุธยา พบว่า อบต.ไผ่พระ อำเภอบางไทร ใช้งบประมาณไม่คุ้มค่าและมีการแบ่งจัดซื้อจัดจ้าง

เมืองมุกดาหาร ผู้ว่าฯ การันตี ทุเรียน ออแกนิค สวนประสานรัก อ.ดงหลวง อร่อย ไม่เป็นรองใคร

ป.ป.ช.อยุธยา มอบรางวัลการขับเคลื่อนหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา กว่า 200 รางวัล