อ่างทอง แฟน หงษ์แดงห้ามพลาด ทางร้านภูมิคาเฟ่ จัดฉลองแชมป์ สำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูลดื่มฟรี

อ่างทอง แฟน หงษ์แดงห้ามพลาด ทางร้านภูมิคาเฟ่ จัดฉลองแชมป์ สำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูลดื่มฟรี



วันนี้ที่ 30 มิถุนายน 63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณร้านกาแฟ ที่มีชื่อร้านว่าภูมิคาเฟ่ ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนโพธิ์ทอง-ยางมณี ตรงข้ามว่าที่การอำเภอโพธิ์ทองจังหวัดอ่างทองหลังทราบว่าเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 63 ที่ผ่านมา ทางร้านได้จัดโปรโมชั่น ลด50% เนื่องจากทีมฟุตบอลได้แชมป์จึงได้จัดโปรโมชั่นนี้ขึ้นมาเพื่อดึงดูดลูกค้าและในวันที่ 18 กรกฎาคม นี้ ทางร้านจะเปิดให้แฟนหงส์แดง เข้ามาดื่มกาแฟฟรี ตั้งแต่08.00-18.00น.แต่มีข้อแม้ต้องสวมเสื้อทีมหงษ์แดงลิเวอร์พูลมาด้วย เท่านั้นเนื่องจากจะเป็นการฉลองถ้วยแชมป์ของทีมลิเวอร์พูล
ด้าน ด.ช.ภัทรชนน ภาคสูข อายุ 12 ปี อาศัยอยู่ที่ 35/1ม.7ต.อ่างแก้ว อำเภอโพธิ์ทองจังหวัดอ่างทอง เจ้าของความคิด กล่าวว่า ตนเองอยากทำจุดขายให้มีลูกค้าเยอะๆเลยคิดกลไกลออกไอเดียนี้ขึ้นมาเพราะว่าเป็นจังหว่ะเหมาะพอดีที่ทีมฟุตบอลหงษ์แดงได้แชมป์เลยจัดไอเดียนี้ขึ้นมา




    ซึ่งตัวร้านเป็นบ้านไม้เก่า ที่ดัดแปลงมาทำเป็นคาเฟ่สไตล์เอาท์ดอร์ ตัดกับสีเขียวและร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ที่ปกคลุมอยู่รอบร้าน ให้ความรู้สึกร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังตกแต่งประดับประดาด้วยข้าวของเครื่องใช้เก่าๆ นานาชนิด ให้ฟีลเหมือนกับว่า เราแวะมากินกาแฟที่บ้านเพื่อนยังไงยังงั้น




ที่นี่เป็นที่รู้จักกันดีของคอกาแฟชาวอ่างทอง เรียกได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกกาแฟสดในจังหวัดอ่างทองเลยก็ว่าได้ เมล็ดกาแฟก็คั่วกันเองที่ร้านนั่นแหละครับ กาแฟของที่นี่ขึ้นชื่อมากๆครับ ราคาไม่แพง คอกาแฟที่มาเที่ยวที่อ่างทอง อย่าลืมแวะมาชิมกาแฟที่ร้านนี้ให้ได้




ภูมิคาเฟ่
ที่ตั้ง : ต.อ่างแก้ว อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง
โทรศัพท์ : 081 994 5525
เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 6:00–18:00 น.
พิกัด : https://goo.gl/maps/V6aAnr2eGR47kZbW9
ภาพ-ข่าว อภิวัฒน์ กุลคำ/แดง กิจสินธพชัย ผู้สื่อข่าวจังหวัดอ่างทอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว