นาวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานเปิดกิจกรรมแรงงานจังหวัดมุกดาหารร่วมใจ

 น ส พ อรัญนิวส์โพสต์

เยี่ยวขาวพญายม

ศูนย์ข่าวมุกดาหาร

ออนไลน์





เมืองมุกดาหาร  ณ

สำนักสงฆ์ถ้ำติ่ง สงเปือย

แรงงานมุกดาหารร่วมใจ

ติดตั้งไฟส่องสว่างจากพลังงานแสงอาทิตย์ 

ร่วมต่อต้านยาเสพติดไป

ด้วยกัน เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ ประจำปี 2567


เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567

เวลา 10.00 น.





นาวรญาณ บุญณราช

ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานเปิดกิจกรรมแรงงานจังหวัดมุกดาหารร่วมใจ ติดตั้งไฟส่องสว่างจากพลังงานแสงอาทิตย์  ร่วมต่อต้านยาเสพติดไปด้วยกัน  เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ ประจำปี 2567 โดยจังหวัดมุกดาหารร่วมกับภาคีเครือข่าย ทั้งภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงาน และหน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจัดกิจกรรม ณ ที่พักสงฆ์คุรุกขชาติ  สำนักสงฆ์ถ้ำติ่ง   สงเปือย  ตำบลคำอาฮวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร 




     เพื่อให้เกิดความสมานฉันท์ความสำพันธ์อันดีงามระหว่างนายจ้าง ลูกจ้าง และภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง การจัดงานวันแรงงานแห่งชาติฯ ในวันนี้ มีกิจกรรมประกอบด้วย การถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ กิจกรรมประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด กิจกรรมติดตั้งฟส่องสว่างพลังงานแสงอาทิตย์ และกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์






   ทั้งนี้ รัฐบาลได้กำหนดให้วันที่ 1 พฤษภาคม ของทุกปีเป็นวันแรงงานแห่งชาติ เพื่อรณรงค์ให้ทุกภาคส่วนและประชาชนในจังหวัดมุกดาหาร รวมถึงประชาชนทุกคน ได้ตระหนักถึงความสำคัญของผู้ใช้แรงงาน ทั้งแรงงานในระบบและแรงงานนอกระบบ ที่เป็นพลังสำคัญในการขับเครื่อนและพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ อันส่งผลต่อผู้ใช้แรงงานให้ได้รับสิทธิอย่างเท่าเทียม และมีคุณภาพชีวิตที่ดี

ต่อไป





ภาพ ข่าว

ประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร

สุวิทย์ โพธิรัชต์

ยอดขุนศึกพญายม 915 รายงาน ติดต่อโฆษณา

รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านสื่อ 082-152-3279

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว