ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกจับผับสะเดา เปิดเกินเวลา ปล่อยมั่วสุมยาเสพติด

 น ส พ อรัญนิวส์โพสต์

เหยี่ยวข่าวพญายม

ออนไลน์





ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกจับผับสะเดา เปิดเกินเวลา ปล่อยมั่วสุมยาเสพติด


กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.กรีธา ตันคณารัตน์ รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์ รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ไตรรงค์ ชัยชนะ รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส           รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม ผกก.๖ บก.ปคม., พ.ต.ท.นภสินธุ์ ภูมี รอง ผกก.๖ บก.ปคม.,           พ.ต.ท.สืบพงศ์ กรุณา  รอง ผกก.๖ (สอบสวน) บก.ปคม., พ.ต.ท.วชิระ ศุภพิสิฐกุล รอง ผกก.๖ (สอบสวน) บก.ปคม. 





เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.สามารถ เทพมณี รอง ผกก.6 บก.ปคม., พ.ต.ท.ณัฐพร ช่วยนุกูล สว.กก.6 บก.ปคม. ชุดปฏิบัติการ 1 – 3 กก. 6 บก.ปคม. 


ร่วมกันจับกุม 

1. นายธวัชชัยฯ อายุ 29 ปี ผู้ดูแลร้าน ฐานความผิด “ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, ประกอบกิจการหรือสถานประกอบการใดที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ โดยเปิดทำการเกินกว่าเวลาตามที่มีกฎหมายบัญญัติ, ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินกว่ากำหนดเวลาตามที่มีกฎหมายบัญญัติ และยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มียาเสพติดเข้าไปสถานที่ของตน”

2. นางสาวซาแลฮะฯ อายุ 37 ปี ฐานความผิด “มีวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” 

3. นายเสาร์ฯ ฐานความผิด “มีวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 ไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต”

4. นักท่องเที่ยว จำนวน 19 คน (ชาย 9 คน หญิง 10 คน) ฐานความผิด “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมตามีน)ฯ” 





สถานที่จับกุม ภายในสถานบริการแห่งหนึ่ง ซอยไทย-จังโหลน 7  ด่านนอก  ต.สำนักขาม  อ.สะเดา  จ.สงขลา 


พฤติการณ์ ตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ให้กวดขันจับกุมอบายมุข สถานบริการที่เปิดให้บริการโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย โดยก่อนเกิดเหตุ บก.ปคม. ได้รับเรื่องร้องเรียนกรณีผับในพื้นที่ด่านนอก จังหวัดสงขลา เปิดให้บริการจนถึงเช้า มีเสียงดัง และมีการเสพยาเสพติดกันในผับ 

ต่อมา บก.ปคม. โดย กก.6 บก.ปคม. จึงได้ทำการเข้าตรวจสอบ สถานบริการดังกล่าวในพื้นที่ ซอยไทย-จังโหลน 7 ด่านนอก ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา พบผู้ใช้บริการในผับดังกล่าว กำลังสั่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากบริกรของผับ และบางกลุ่มกำลังสนุกสนานกับการเสพยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้เข้าควบคุมพื้นที่ภายในผับ เปิดไฟส่องสว่าง และตรวจสอบผู้ใช้บริการเพื่อตรวจค้นสิ่งของผิดกฎหมาย และตรวจปัสสาวะนักเที่ยวในร้านจำนวน 158 คน  พบว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมตามีน) จำนวน 19 คน  (ชาย 9 คน หญิง 10  คน) และทำการจับกุมพนักงานในร้าน จำนวน 2 คน คือ 

1. นางสาวซาแลฮะฯ ฐานความผิด “มีวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” 

2. นายเสาร์ฯ ฐานความผิด “มีวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้
รับอนุญาต” 

และจับกุมนายธวัชชัยฯ ซึ่งแสดงตนเป็นผู้ดูแลร้าน นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะเดา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา 


ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พ.ต.ท.ณัฐพร ช่วยนุกูล สว.กก.๖ บก.ปคม. โทร. 085 210 0283




ภาพ ข่าวจาก

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง CIB

สุดารัตน์ คนไว

ยอดขุนศึกพญายม 915

รายงาน ติดต่อโฆษณา

รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์

ผ่านสื่อ 082-152-3279

 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว