น.ส.พ.อรัญนิวส์//อยากจะประชาสัมพันธ์ขอความเมตตาผู้มีใจบุญใจศรัทธา ช่วยเหลือครอบครัวเด็กที่ยากไร้ แฟด4แม่ไม่มีน้ำนมให้ลูกทาน ต้องทานนมกระป๋องซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงมากๆ เห็นแล้วน่าสงสารครับ

 อยากประชาสัมพันธ์  ขอความเมตตา  ผู้มีใจบุญใจศรัทธา  ช่วยเหลือครอบครัวเด็กที่ยากไร้  แฟด  4  แม่ไม่มีน้ำนมให้ลูกทาน  ต้องทานนมกระป๋องซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงมากๆ  เห็นแล้วน่าสงสาร มากๆค่ะหงษ์ได้เยี่ยมและได้สอบความเป็นอยู่แล้ว น่าสงสาร แม่และ น้องจริงๆค่ะ  อยามีคนใจบุญมาร่วมบริจากค่านม  500 ค่ะขอ อนุโมทนาบุญกับผูใจบุญด้วยค่ะกขอวอนท่านผู้มีใจศรัทธา  ใจบุญทุกท่านช่วยเหลือ  แม่และน้องๆค่ะ  ต้องการนม และแพมเพิล ไปบริจากให้กับน้องๆค่ะน่าสงสารจริงๆ  แฟดคนโต  อายุ 6 ซึ่งกำลังเข้าเรียน อนุบาล3  แฟดน้องเพึ่ง 2 เดือน  ค่าใช้สูงมากๆ  เพราะแม่ก็ไม่มีน้ำนมให้ลูกได้กิน ต้องกินนมกระป๋อง  หากท่านผู้ใจบุญทีานใดมีจิตศรัทธาจะร่วมน้องขอความช่วยเหลือมาวันนี้หงษ์ได้เดินทางไปหาน้องเห็นแล้วน้ำตาอดไหลไม่ได้เพราะเจ้าของบ้านไล่ให้ออกจากบ้านคะตอนนี้ได้เคลียเรียบร้อยแล้วน่าสงสารจริงๆบริจาก  ติดต่อ  หงษ์ฟ้า  ธนพร  ที่เบอร์  063-153-7299  ขอขอบพระคุณทุกท่านค่ะหรือท่านจะจัดส่งให้น้องๆตามที่อยู่นี้ได้เลยนะค่ะ  เลขที่ 127/400  ม.3 ต. เสม็ด อ.เมืองชลบุรี  จ.ชลบุรี  ไปรษณีย์  20000' ที่อยู่ตามนี้เลยค่ะ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว