น.ส.พ.อรัญนิวส์//รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5 บิ๊กอาร์ทแม่ทัพภาคี่4ผอ.รมน.ภาค 4


ข่าวประชาสัมพันธ์

รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5

        บิ๊กอาร์ท....
แม่ทัพภาคที่๔
ผอ.รมน.ภาค๔

“ ทำไมไม่เป็นพลเอก.. แต่ผมขอเป็นแค่พลโท”

“ เครื่องมือพิเศษ..ผมไม่สนใจ.. ผมสนใจคนวิเศษ “

 มารับฟังในรายการคืนคุณให้แผ่นดิน วันศุกร์นี้
เวลา ๑๘.๐๐น.( หลังเคารพธงชาติ ) ททบ.5
ทุกเรื่องทุกประเด็นกระจ่างชัดเจนตลอดเวลาที่ท่านแม่ทัพภาคที่๔ ปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่ ๑๔ จังหวัดภาคใต้

ความยาว ๑๙ นาที
         
ถ้าหากว่าคุณผู้ชม ได้ติดตามชมรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5 ทุกวันศุกร์  เวลา ๑๘.๐๐ น....มาโดยตลอดเกือบทุกเทปจะเห็นว่า ทางรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ได้ติดตามถ่ายทำ ภาระกิจของทหารในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ อยู่บ่อยครั้ง เพราะด้วยสถานการณ์ต่างๆ อย่างที่เราทุกคนทราบกันดี
บทบาทของทหารจึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในปกป้องประชาชนในพื้นที่ ....ครั้งนี้เป็นอีกครั้ง ที่รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5 ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ท่านพลโท ปิยวัฒน์  นาควานิช แม่ทัพภาคที่ ๔
และผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค๔ 

         การสัมภาษณ์ของรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5 ครั้งนี้เป็นครั้งที่พิเศษมากๆของรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5. เพราะว่าทางรายการคืนคุณให้แผ่นดิน เป็นรายการแรกรายการเดียวที่จะได้สัมภาษณ์ถึงความในใจทุกเรื่อง ของท่านแม่ทัพภาคที่๔ ในการปฎิบัติหน้าที่ของท่านแม่ทัพภาคที่๔ ตลอดระยะเวลาการทำงานเกือบ ๒ ปีที่ผ่านมาในพื้นที่ ๑๔ จังหวัดภาคใต้ .......

 ความในใจของท่านแม่ทัพภาคที่๔ ผ่านทางรายการคืนคุณให้แผ่นดินในการปฏิบัติหน้าที่จะเป็นอย่างไรบ้างผู้ชมทางบ้านมารับฟังพร้อมกันได้เลยในรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ออกอากาศวันศุกร์ที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๘.๐๐ น. (หลังเคารพธงชาติ ) สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก
     คุณภูวฤทธิ์ พุ่มพวง
     พิธีกรดำเนินรายการ

Cr..ศิริพร จงศิริ
ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว