น.ส.พ.อรัญนิวส์//!!นักเรียนโรงเรียนบ้านขุนนาวงอ.คิรีมาศ!เข้าอบรมอาสาสื่อฯเพื่อเรียนรู้การป้องกันตัว!!

!!!   นักเรียนโรงเรียนบ้านขุนนาวัง  อ.คีรีมาศ  !  เข้าอบรมอาสาสื่อฯ  เพื่อเรียนรู้การป้องกันตัว โดย  อพท.4 สุโขทัย    ร่วมกับ ชมรมนักข่าวจังหวัดสุโขทัย   จัดโครงการอบรมฯ..วันนี้ที่30 สิงหาคม2561 เวลา09.00น. นายประครอง  สายจันทร์  ผู้จัดการ อพท.4 สุโขทัย มอบให้  นายชูชาติ  ขาวป้อม  ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านขุนนาวัง  เป็นประธานพิธีเปิดโครงการอบรมอาสาสมัครสื่อเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย-ศรีสัชนาลัย และเรียนรู้ศืลปะป้องกันตัวพื้นฐาน  ซึ่งมี นางสาวทัศนา  บัวคำ  ประธานชมรมนักข่าวจังหวัดสุโขทัย กล่าวการดำเนินกิจกรรมฯการจัดโครงการอบรมฯ โดยมี นายปสันน์  วิบูลรังสรรค์  เจ้าหน้าที่พัฒนาพื้นที่พิเศษ    กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ เพื่อขยายเครือข่ายอาสาสมัครสื่อเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวของสำนักงานพื้นที่พิเศษอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย-ศรีสีชนาลัย และส่งเสรืมความเข็มแข็งให้กับอาสาสมัครสื่อเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวในเขตกับนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่พิเศษฯและเพื่อพัฒนาศักยภาพให้กับอาสาสื่อฯ ซึ่งมี พ.ต.ท.สุวิทย์  ทั่งกล่ำ  สวป.สภ.เมืองสุโขทัย,ร.ต.ท.สรวิศ เฟื่องมณี  รอง.สวป.สภ.เมืองสุโขทัย และทีมข่าวของชมรมนักข่าวจังหวัดสุโขทัย  เป็นวิทยากรฯในการสอนแบบเรียนตามฐานฯเพื่อองค์ความรู้ในการใช้สื่อออนไลน์ และในช่วงเวลา13.30 น การสอนวิชาศิลปะป้องกันตัวพื้นฐานให้กับอาสาสมัครสื่อเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว โดยมี  พ.ต.ท.ต่อลาภ ตินะมาตร สว.ส.ทท.๓ กก.๓ บก.ทท.๒ และทีมงานประกอบด้วย ด.ต.เฉลิมพงษ์ ศรีศิล ด.ต.หญิง เสาวนีย์ สุดสอาด และ ด.ต.สุทธิพล ศรีแสงเป็นวิทยากรฯผู้ฝึกสอนฯซึ่งในการอบรมครั้งนี้เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เป็นบุคคลสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนเรื่องความปลอดภ้ยของจังหวัดสุโขทัยและเพื่อเป็นกลไกลสำคัญในการขยายเครือข่ายสร้างความเข็มแข็งและพัฒนาศักยภาพให้กับอาสาสมัครสื่อเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย-ศรีสัชนาล้ย โดยกระบวนการมีส่วนร่วมของเยาวชนในจังหวัดสุโขทัย ในเขตท่องเที่ยวเมืองมรดกโลกอย่างยั่งยืนต่อไป ซึ่งในช่วงซึ่งมีผู้มีเกียติเข้าร่วมพิธีฯและนักเรียนนักศึกษาจากวิทยาลัยนาฏศิลปสุโขทัยจำนวน 102 คน เข้ารับการอบรมฯ โดยมี นางสาวทัศนา  บัวคำ  ประธานชมรมนักข่าวจังหวัดสุโขทัย  เป็นประธานพิธีปิดโครงการอบรมอาสาสื่อเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่อุทยานประวิติศาสตร์สุโขทัย-ศรีสัชนาลัย และเรียนรู้ศิลปะป้องกันตัว    ณ  โรงเรียนบ้านขุนนาวัง ตำบลนาเชิงคีรี  อำเภอคีรีมาศ  จังหวัดสุโขทัย ... ทีมข่าวชมรมนักข่าวจังหวัดสุโขทัย   เขียนข่าว/ถ่ายภาพ









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว