โผล่หลักฐาน กล้องวงจรปิด และคำสารภาพ จากฝ่ายผู้กระทำ มัดตัวจัดว่าเด็ด ร้องฟ้องอาญาหลายคดี

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562


นายวีระพัฒน์ พร้อมพลากร
นายทะเบียนสมาชิกพรรคการพรรคภราดรภาพ ได้ยื่นหลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีนายพันธ์ยศ  อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรคภราดรภาพได้รุมทำร้ายร่างกาย ทำลายทรัพย์ พร้อมทั้งข่มขืนใจบังคับให้ตนเองเขียนใบลาออกจากการเป็นนายทะเบียนสมาชิกพรรคภราดรภาพ เดินทางมายื่นหลักฐานเพิ่มเติมประกอบในคดีนี้กับทางเจ้าหน้าที่ผุ้เก็บข้อมูลหลักฐานที่รับเรื่องมาจากศูนย์ดำรงธรรม แก่
ร้อยตำรวจเอก วีระวิธช์ วงศ์สวรรค์ สภ.อ.กระทุ่มแบนจังหวัดสมุทรสาคร
นายวีระพัฒน์ กล่าวไว้ว่า
เรื่องส่งมาที่กระทุ่มแบน
โดยมีการเขียนคำร้องไปยัง







สำนักงานคุ้มครองพยานขอความกรุณาให้ทางผู้กำกับการจังหวัดลงมาติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิดให้ได้รับความธรรมเป็นธรรมเนื่องจากนายพันธ์ยศ มีพฤติกรรมเข้าข่าย ผู้มีอิทธิพล และเป็น กต.ตร สน.หนองแขม
และยังกล่าวไว้ว่ากระบวนการยุติธรรม
หากมีจริงคนผิดไม่สามารถหลีกหนีความจริงได้ถึงแม้จะไปแจ้งความอันเป็นเท็จไว้ที่อื่นๆซึ่งตนก็เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเช่นกัน ทุกการกระทำหรือพยายามทำลายหลักฐานหรือจะบังคับให้คนอื่นทำตามตน ตามทัศนคติตนเชื่อว่า ไม่มีใครจะเอาชีวิตไปฝากไว้กับคนกระทำความผิด และก็ไม่สามารถที่จะหลีกหนีพ้นเงื้อมมือของกฎหมายไปได้ ถ้าถามตน ตอบได้ว่ามั่นใจในคดีนี้มาก โดยนายวีระพัฒน์ ยังบอกทิ้งท้ายไว้ว่าตอนนี้มีผู้ให้ความร่วมมือให้ความช่วยเหลือที่อยู่ในที่เกิดเหตุเข้ามาเรื่อยๆ โดยตนไม่กังวลอะไร เพราะทุกอย่างที่ตนกล่าว คือข้อเท็จจริง .

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว