"บก.ทท.1เปิดโครงการอบรมเพิ่มประสิทธิ ภาพการปฏิบัติงานของอาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยวของกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว1กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว!!





 เมื่อวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม  2562 (09.00 -15.30 น.)
  พล.ต.ต. วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1(ผบก.ทท.1) ประธานในพิธีการเปิดและปิดโครงการการอบรม "เพิ่มประสิทธิภาพอาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยว" บก.ทท.1รุ่นที่ 1   พร้อมด้วย ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ที่ปรึกษารองผบ.ตร.-ที่ปรึกษากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว(ฝ่ายกฏหมาย)และประธานกต.ตร.กทม.(ภาคประชาชน) และ ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ  ที่ปรึกษา รอง ผบ.ตร. และ ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว(ด้าน พัฒนาเศรษฐกิจ), ประธาน กต.ตร.บก.น.1-ประธาน กต.ตร.สน.ชนะสงคราม,  พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจสังกัด บก.ทท.1อาทิเช่น พ.ต.อ.ศารุติ แขวงโสภา รองผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว1(รอง ผบก.ทท.1), พ.ต.อ.อำนาจ โฉมฉาย รองผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว1 (รอง ผบก.ทท.1) ,พ.ต.อ.อนินท์ ศรีสรรพางค์ ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว1 (ผกก.ฝอ.บก.ทท.1)ร่วมในโครงการอบรม"เพิ่มประสิทธิภาพงานของอาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยว" และมอบใบประกาศนียบัตรให้กับ ผู้เข้าร่วมอบรม
ในโครงการอบรมเพิ่มประสิทธิภาพ การปฏิบัติงานของ"อาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยว" รุ่นที่ 1 และในการอบรมครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมในการรับการฝึกอบรมในครั้งนี้จำนวนทั้งสิ้น 108 คน






 
      กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว1(บก.ทท.1)ได้จัดทำโครงการในการฝึกอบรมอาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยวในครั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้อาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยว สามารถนำความรู้ที่ได้จากการอบรมไปถ่ายทอดให้แก่ประชาชนในชุมชน ท้องถิ่นที่ตนเองอาศัยอยู่ เพื่อดูแล และให้ความปลอดภัยแก่ประชาชนทั่วๆไปและนักท่องเที่ยวให้มีความปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพและให้รูปแบบพร้อมทั้งวิธีการเป็นมาตราฐานไปในทิศทางเดียวกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว
ณ โรงแรมรัตนโกสินทร์  เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
 นสพ. วงในสยาม/ รายงาน






















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว