ตม.นครพนม ดีเดย์ทันที จัดระเบียบคนเข้า-ออก จุดผ่อนปรนธาตุพนม สกัดกั้นการลักลอบเข้าเมือง หลังวานนี้ผู้ว่านครพนม พร้อม ผบ.มทบ.210 ผบก.ภ.จว.นครพนม และอัยการจังหวัด ลงพื้นที่ รับทราบปัญหาไฟเขียวให้ลุย



ตม.นครพนม ดีเดย์ทันที
จัดระเบียบคนเข้า-ออก
จุดผ่อนปรนธาตุพนม
สกัดกั้นการลักลอบเข้าเมือง หลังวานนี้ผู้ว่านครพนม พร้อม ผบ.มทบ.210 ผบก.ภ.จว.นครพนม และอัยการจังหวัด ลงพื้นที่
รับทราบปัญหาไฟเขียวให้ลุย
▪︎▪︎▪︎ ☆ ☆ ☆ ▪︎▪︎▪︎

29 ก.ค.62  เวลา 05.00 น.
พ ต.อ.แดนไพร แก้วเวหล ผกก.ตม.จว.นครพนม  นำกำลังพลในสังกัดพร้อมชุด ศปอส.ตร.กว่า 20 นาย
เข้าจัดระเบียบการเข้าออกจุดผ่อนปรนการค้าธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม โดยมีหน่วยงานปกครองในพื้นที่จัดกำลัง จนท.เข้าสนับสนุนการปฏิบัติกว่า 20 นาย ตามสั่งการ ผวจ.นครพนม






การจัดระเบียบในครั้งนี้ มุ่งเป้าให้เกิดการมีระบบคัดกรองตรวจสอบบุคลคลเข้าออกจุดผ่อนปรนฯ ให้ถูกต้องตามระเบียบกฎหมายและบันทึกข้อตกลง GBC จังหวัด - แขวง (นครพนม-คำม่วน และนครพนม-สะหวันนะเขต) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยบริการถ่ายรูปจัดทำบัตรฟรีพร้อมบาร์โค้ดให้แก่คนลาว อำนวยความสะดวกในการเข้าออกด้วยความรวดเร็ว ตรวจสอบได้อย่างเป็นระบบ แก้ไขปัญหาการลักลอบเข้าเมืองไปยังพื้นที่ชั้นใน รวมถึงสกัดกั้นการลักลอบเดินทางออกของบุคคลสำคัญเฝ้าระวัง และหรือต้องห้ามตามหมายจับ สนองตอบนโยบายด้านความมั่นคงของ ตร. และรัฐบาล






โดยในเวลา 08.30 น.
นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ได้พาคณะหัวหน้าหน่วยงานความมั่นคงทั้งทหารตำรวจในพื้นที่ เข้าดูบรรยากาศการทำงานของ จนท.ตม.ฯ และหน่วยบูรณาการร่วมต่างๆ ฝ่ายปกครองธาตุพนม อส. นรข. สภ.ธาตุพนม พร้อมให้กำลังใจ เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการ แต่ตลาดการค้าในจุดผ่อนปรนฯ ดังกล่าว ยังเปิดค้าขายเป็นปกติ






ทั้งนี้  ตม.จว.นครพนม ต้องขออภัยในความไม่สะดวกต่อผู้ใช้บริการผ่านจุดผ่อนปรนฯธาตุพนม ในห้วงแรกที่มีการจัดระเบียบทำบัตร NKP immigration control card ซึ่งคาดว่าจะเรียบร้อยภายในเวลาอันรวดเร็ว
▪︎ ▪︎ ▪︎ ▪︎ ▪︎ ▪︎ ▪︎ ▪︎ ▪︎

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว