ด่วน..เกิดเหตุชายใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายหญิง..ก่อนกระโดดจากห้องพักชั้น 18..เจ็บ 1 ดับ 2


#123คนดีมีน้ำใจ #ทำร้ายร่างกาย #กระโดดตึก

ด่วน..เกิดเหตุชายใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายหญิง..ก่อนกระโดดจากห้องพักชั้น 18..เจ็บ 1 ดับ 2

วันที่ 31 ธ.ค.62 เวลาประมาณ 10.00 น.รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ว่าเกิดเหตุชายใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายหญิง ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ..เหตุเกิดบริเวณห้องพักชั้น 18 คอนโดแห่งหนึ่งภายใน ซอยรัชดาภิเษก ซ.5 ถ.รัชดา-ท่าพระ

จากตรวจสอบเบื้องต้น บนห้องพักบริเวณชั้น 18 ของคอนโด พบหญิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งเป็นแม่ลูกกัน เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ ก่อนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุหญิง 1 ราย...และบริเวณด้านล่างของคอนโด พบผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ





จากการสอบถามทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย ภายหลังทราบชื่อ นายธนา (ไม่ทราบนามสกุล)  ได้ใช้อาวุธทำร้ายร่างกายหญิงทั้ง 2 ราย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ชื่อ น.ส.รัตนา ปิ่นคำ อายุ 42 ปี หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้กระโดดจากห้องพักชั้น 18 คอนโดแห่งหนึ่งย่านรัชดาภิเษกได้รับบาดเจ็บสาหัส  ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ

คืบหน้าล่าสุด..ผู้ก่อเหตุเสียชีวิต
ตระเวนข่าว 123คนดีมีน้ำใจ บุก คนข่าวธนบุรี / สง่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว