รอง ผบช.ภ.5 ตรวจเยี่ยม สภ.แม่อายและมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาด COVID -19 ณ บริเวณหน้าโครงการร้อยใจรักษ์ ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่

รอง ผบช.ภ.5 ตรวจเยี่ยม สภ.แม่อายและมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาด COVID -19
ณ บริเวณหน้าโครงการร้อยใจรักษ์
ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่


31 มี.ค.63  เวลา 10.00 น. พล.ต.ต.อดุลย์  ดรุณเพท รอง ผบช.ภ.5 ได้มาตรวจเยี่ยม ตรวจความพร้อมในการปฎิบัติหน้าที่ ให้คำแนะนำและกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่
ในการฟันฝ่าวิกฤตโรคไวรัสโควิด-19  โดยมี พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.แม่อาย ร่วมให้การต้อนรับ หลังจากนั้นได้เดินทางต่อไปยังจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดของ covid-19

ณ หน้าโครงการร้อยใจรักษ์ ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่  พบ นายอำเภอแม่อาย , ผอ.รพ.แม่อาย , ผบ.ร้อย ตชด.334 ,  ทหารพราน  , สาธารณสุขอำเภอ , ปศุสัตว์อำเภอ , จนท.ตำรวจ , จนท.ฝ่ายปกครอง  ร่วมให้การต้อนรับ  และได้พูดคุยถึงการปฏิบัติงานประจำด่านคัดกรองฯ , ให้กำลังใจ สอบถามปัญหาข้อบกพร่อง , มอบของอุปโภค-บริโภค และนำความปรารถณาดีจาก พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5  ซึ่งได้ฝากเจลแอลกอฮอล์ล้างมือมามอบให้กับ จนท.ประจำด่านตรวจฯ





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว