ประเด็นข่าว...เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้บ่อขยะของเทศบาลเมืองอรัญประเทศอย่างรุนแรง ใกล้ตลาดโรงเกลือ สร้างความตื่นตะหนกให้กับชาวกัมพูชาเป็นอันมาก คิดว่าไหม้ตลาดโรงเกลือ...

ประเด็นข่าว...เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้บ่อขยะของเทศบาลเมืองอรัญประเทศอย่างรุนแรง ใกล้ตลาดโรงเกลือ สร้างความตื่นตะหนกให้กับชาวกัมพูชาเป็นอันมาก คิดว่าไหม้ตลาดโรงเกลือ...ภาพข่าว..เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.ของวันนี้ ได้เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง ที่บ่อขยะของเทศบาลเมืองอรัญประเทศ ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณด้านหลังตลาดวังปลาตอง เขตอำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว และอยู่ห่างจากตลาดโรงเกลือไม่ถึง 1 กิโลเมตร เพลิงได้โหมลุกไหม้อย่างรุนแรง ทำให้มีกลุ่มควันโพยพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้าเป็นบริเวณกว้าง ประกอบกับมีลมพัดไปทางเมืองปอยเปต ประเทศกัมพูชา ซึ่งมองเห็นได้อย่างชัดเจน สร้างความตื่นตะหนกให้กับชาวกัมพูชาเป็นอันมาก เนื่องส่วนมากที่อาศัยอยู่ในเมืองปอยเปต ล้วนแต่เป็นกลุ่มผู้ประกอบการค้าภายในบริเวณตลาดโรงเกลือ จนเจ้าหน้าที่ต้องประสานไปยังเจ้าหน้าที่ของกัมพูชาในเมืองปอยเปตว่า ไฟไหม้บ่อขยะไม่ใช่ไหม้ตลาดโรงเกลือ...และจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองอรัญประเทศทราบว่า ต้นเพลิงเกิดจากบ่อขยะแห้ง คาดว่าอากาศร้อนจัดไฟจึงลุกไหม้ขึ้นเอง ต้องใช้รถดับเพลิงจำนวน 5 คันมาสกัดกั้นเพลิงที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง โดยใช้เวลาดับไฟกว่า 3 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว