วันพฤหัสบดีที่ 30 เม.ย.63 เวลาย่ำค่ำสนธยา บริเวณหน้าศาลท่านท้าวหิรัญพนาสูร (หิรัญฮู)หน้าตึกเวชศาสตร์ฟื้นฟู ร.อ.ดร.เมตตา เต็มชำนาญ "ทหารนักบุญ" ห้อง 404
 ฝนตกท่ามกลางเสียงร้องของกบ เขียด อึ่งอ่าง คางคก จั๊นจั่นเรไรร้องดั่ง ป่าหิมพานต์ มีเทวดาประทับ นอนหลับสบาย ตื่นเช้ารุ่งอรุโณทัย เสียงนกการ้อง มีพ.ต.สาโรจน์ เต็มชำนาญ ผู้พันโปร่ง ร่าง(ท้าวเวสสุวรรณ) มาสาธิตกายภาพบำบัดและเป่าศรีษะ อวยพรให้น้องสู้ๆและอวยพรให้น้องชายมีพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงและชื่นชมน้องชายว่ามีคนมาเยี่ยมเยอะและการให้ไม่หวังสิ่งตอบแทน ถึงเวลาฟ้าดินดลบันบาลให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาช่วย
เวลา15.01น. ว่าที่พันโททวีป สินพิชัย หัวหน้าข่าวกรอง (ขกท) จัดอาหารมาให้และมอบเงินสดจำนวนหนึ่งให้ไว้ซื้อส้วมเคลื่อนที่เวลาถ่ายอุจจาระเวลากลับไปพักฟื้นที่บ้าน มีคุณธัญญา เต็มชำนาญ ฟ้าหลังฝน คุณรัตติกานต์ ทัศนารักษ์ เลขาแอนนา คอยต้อนรับพร้อมทั้งทนายกฤษฎา อินทามระ ที่ปรึกษาคณะกรรมมาธิการ การที่ดินทรัพยกรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมพร้อมด้วยทีมงาน มอบเงินสดให้ไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน
ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่มาเยี่ยมและช่วยเหลือ ท่านสมาชิก Line ที่รักและเคารพที่ส่งคำอวยพรมาให้หายวันหายคืน
เลขาแอนนา +น.ส.พ.อรัญนิวส์ -ถ่ายภาพ -รายงาน









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว