อ่างทอง ร้านนวดแผนไทยเปิดให้บริการวันแรก หลังจากที่ศูนย์อำนวยการสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ได้ผ่อนคลายมาตรการป้องกัน ในรอบที่ 3 ซึ่งรวมถึงร้านนวดแผนไทย ที่สามารถเปิดให้บริการได้ตามปกติ

อ่างทอง ร้านนวดแผนไทยเปิดให้บริการวันแรก หลังจากที่ศูนย์อำนวยการสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ได้ผ่อนคลายมาตรการป้องกัน ในรอบที่ 3 ซึ่งรวมถึงร้านนวดแผนไทย ที่สามารถเปิดให้บริการได้ตามปกติ
วันนี้ที่ 1มิถุนายน 63 บริเวณร้านนวดมาตา ในตลาดอ่างทองได้มีการทำความสะอาดภายในและภายนอกร้านทั้งหมด เพื่อเตรียมเปิดให้บริการลูกค้า คั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป
ด้าน.นางสาว จรรยมณฑน์ คำดี อายุ 33ปี ที่อยู่เลขที่ 129ถนนเทศบาล10 ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เจ้าของร้านมาตานวดแผนไทย ส่งเสริมสุขภาพด้วยศาสตร์และศิลป์ กล่าวว่า





ทางร้านมาตานวดแผนไทย บริการต้อนรับด้วยไมตรีจิต และจัดสรรบรรยากาศเป็นแบบธรรมชาติอันงดงาม เพื่อจะช่วยให้เรารู้สึกถึงความสงบร่มเย็น ผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงที่ไพเราะ อันมีคลื่นเสียงที่ทำให้สมองของเราได้รับการผ่อนคลาย ได้สูดดมกลิ่นไอหอมของเครื่องหอมน้ำปรุง โดยคัดสรรมาเป็นอย่างดีทำให้รู้สึกสดชื่นแจ่มใส ได้รับเครื่องดื่มสมุนไพรรสชาติละมุนละไมเพื่อบำรุงสุขภาพ และการบริการด้วยศาสตร์และศิลป์ จากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งมีบริการให้เลือก ดังนี้ นวดไทย นวดเท้า นวดคอบ่าไหล่ นวดประคบ นวดน้ำมัน ขัดผิว พอกผิว นวดหน้า อบสมุนไพร






มาตา นวดแผนไทย นวดเพื่อสุขภาพ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานให้ดีมีคุณภาพเป็นที่พึงพอใจลูกค้าสูงสุด จึงขอนำเสนอร้านมาตา นวดแผนไทย นวดเพื่อสุขภาพ สาขา ๒ ถนนเลี่ยงเมือง ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจเรามาโดยตลอด เราจึงขอยกระดับสถานที่และบริการให้สูงยิ่งขึ้น ด้วยการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในอย่างพิถีพิถัน และการบริการที่ดีเยี่ยมให้สมเกียรติกับที่ท่านได้มอบให้เรามา ขอเชิญชวนทุกท่านลองมาสัมผัสบรรยากาศ ในเร็วๆนี้ โดยผ่านการการรับจากสาธารณะจังหวัดอ่างทอง และคอยตรวจความสะอาดเป็นประจำลูกค้าท่านไดสนใจการนวดผ่อนคลายสามารถจองคิวได้ที่ 090-6403949 เปิดให้บริการตั้งแต่ 09.00น.-19.00น.
ที่มาภาพ-ข่าว อภิวัฒน์ กุลคำ ผู้สื่อข่าวจังหวัดอ่างทอง





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว