นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา ชาวบ้านจากอำเภอสะเดา และอำเภอใกล้เคียง หนีอากาศร้อนเล่นน้ำในลำธารที่ไหลมาจากน้ำตกผาดำ ที่บ้านควนดินเหนียว อ.สะเดา จ.สงขลา

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา
ชาวบ้านจากอำเภอสะเดา และอำเภอใกล้เคียง หนีอากาศร้อนเล่นน้ำในลำธารที่ไหลมาจากน้ำตกผาดำ ที่บ้านควนดินเหนียว อ.สะเดา จ.สงขลา
     วันนี้ 31 พฤษภาคม 2563 ที่ ศาลาลุงเท่ง บ้านควนดินเหนียว หมู่ 6 ต.ทุ่งหมอ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้มีชาวบ้านจากอำเภอสะเดา และอำเภอใกล้เคียงหลบหนีอากาศร้อนมาเล่นน้ำในลำธารที่มีน้ำไหลมาจากน้ำตกผาดำ อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ซึ่งน้ำในลำธารดังกล่าวน้ำใสไหลเย็นจนเห็นตัวปลา ชาวบ้านจึงได้พากันหลบร้อนมาเล่นน้ำในลำธารแห่งนี้อย่างสนุกสนาน





    บ้างก็พากันมาเล่นน้ำกันเป็นครอบครัว และจะมีผู้คนมาเล่นน้ำในลำธารแห่งนี้เป็นจำนวนมากในช่วงนี้ เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงกลางวันอากาศจะร้อนเป็นบางแห่ง จึงทำให้ชาวอำเภอสะเดา และอำเภอใกล้เคียงต่างหนีร้อนมาเล่นน้ำที่นี่กัน ในอนาคตธารน้ำแห่งนี้อาจจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของ อ.สะเดา ก็เป็นได้








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว