ข่าวบึงกาฬ #ร้อยทหารพรานที่ 2204 ปฏิบัติการตรวจค้นจับกุมเป้าหมายยาเสพติด ไอซ์ 800 G. มูลค่าเกือบ 2 ล้านบาท พร้อมผู้ต้องหา

ข่าวบึงกาฬ #ร้อยทหารพรานที่ 2204 ปฏิบัติการตรวจค้นจับกุมเป้าหมายยาเสพติด ไอซ์ 800 G. มูลค่าเกือบ 2 ล้านบาท พร้อมผู้ต้องหา
...............................................................................
เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2563 เวลา 22.00 น.ทหารพราน ร้อยทหารพรานที่ 2204 บึงกาฬ ภายใต้การอำนวยการ สั่งการของ พันเอก พิทักษ์พล ชูศรี ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 22 และกองบังคับการเฉพาะกิจทหารพรานที่ 21 ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวในพื้นที่บ้านโนนชัยศรี ม.4 บ้านเลขที่ 200 ต.โนนศิลา อ.ปากคาด จ. บึงกาฬ โดยได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ จึงจัดกำลังร่วมกับตำรวจ สภ.ปากคาด เข้าตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 200 ม.4 บ.โนนชัยศรี ต.โนนศิลา อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ พบชายหญิงลักษณะตรงตามที่แหล่งข่าวแจ้ง กำลังเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ทราบชื่อ คือ นายบุญหลาย  คันทะศรี อายุ 43 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และ น.ส.เบญจวรรณ  พิมพา อายุ 35 ปี  ที่อยู่บ้านเลขที่ 261 ม.1 บ.นาสวรรค์ ต.นาสวรรค์ จ.บึงกาฬ  (ภรรยา) ตรวจค้นภายในบ้านพบยาไอซ์ จำนวน  800 กรัม และอุปกรณ์การเสพยาไอซ์เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางยาไอซ์ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากคาด เพื่อสอบสวนขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
***********************************************
เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร รายงาน 092-5259-777








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว