ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจมุกดาหาร #ศาลอุทธรณ์สั่งปล่อยตัวชั่วคราวนายนรินหนึ่งในผู้ต้องสงสัยคดีน้องชมพู่

ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจมุกดาหาร #ศาลอุทธรณ์สั่งปล่อยตัวชั่วคราวนายนรินหนึ่งในผู้ต้องสงสัยคดีน้องชมพู่
................................................................
เมื่อเวลา 09.30 น.  วันที่ 29 มิถุนายน 2563 ที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร ญาติของนายนริน เชื้อคมตา อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 56  หมู่ที่ 2 บ้านกกกอก ตำบลกกตูม. อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร หนึ่งในผู้ต้องสงสัยคดีน้องชมพู่ ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กกตูม อ.ดงหลวง จับกุมดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งผู้เสียหายในคดีนี้เป็นเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ใน ต.กกตูม ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดมุกดาหารเนื่องจากได้รับการแจ้งให้ทราบว่าจากเจ้าหน้าที่ศาลจังหวัดมุกดาหารว่าศาลอุทธรณ์มีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัวชั่วคราวนายนริน ในวงเงินประกัน 200,000 บาท ภายหลังจากดำเนินการเรื่องประกันตัวที่ศาลจังหวัดมุกดาหารเสร็จ ญาติของนายนรินได้เดินทางไปรอการปล่อยตัวที่เรือนจำจังหวัดมุกดาหารโดยมีผู้สื่อข่าวกลุ่มใหญ่เดินทางไปรอทำข่าวด้วย จนกระทั่งเวลา 18.18 น.เจ้าหน้าที่เรือนจำได้เปิดประตูเรือนจำเพื่อปล่อยตัวนายนริน





โดยทันทีที่ได้รับอสิรภาพทางญาติของนายนรินที่มารออยู่ก็ได้นำสายสร้อยห้อยพระมาคล้องคอให้นายนรินท่ามกลางการรุมล้อมของผู้สื่อข่าวเพื่อขอสัมภาษณ์แต่ทางญาติได้พยามปิดบังหน้านายนรินโดยนำหมวกมาสวนให้พร้อมกับกึ่งวิ่งกึ่งเดินฝ่าวงล้อมผู้สื่อข่าวไปขึ้นรถเก๋งโตโยต้าสีขาวหมายเลขทะเบียน กอ 7943 อุดรธานี ที่สตาร์ทรออยู่ก่อนขับออกไปจากบริเวณหน้าเรือนจำอย่างรวดเร็วโดยมีรถกระบะ 4 ประตูสีดำหมายเลขทะเบียน กค 1148 มุกดาหาร ขับปิดท้ายตามออกอย่างกระชั้นชิดทันที.


*******************************************
ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย จว.มุกดาหาร 092-5259-777

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว