ใจคอทำด้วยอะไร #น่าสงสารลูกมาก

#ใจคอทำด้วยอะไร #น่าสงสารลูกมาก

ตะลึงทั้งหมู่บ้าน..  เหตุการณ์เกิดขึ้นที่หมู่ 2 ป่าไร่  อำเภออรัญประเทศจังหวัด สระแก้ว บ้านแห่ไปดูพ่อใจยักษ์ฆ่าเผาลูกทั้งสามของตัวเองดับอนาจทิ้งหลักฐานไว้ในดงหญ้าทึบบริเวณข้างถนนทางเข้าหมู่บ้าน โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่าสุดจะทนแล้ว เอาไว้ก็สร้างแต่หนี้สินจนครอบครัวตนเองไม่เหลืออะไรแล้วซ้ำต้องเป็นหนี้สินล้นพ้นตัว จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าภรรยาเป็นผู้บงการรู้เห็นเป็นใจให้เผาด้วย โดยคืนเกิดเหตุสามีกลับจากพาลูกทั้งสามไปเล่นในงานศพที่หมู่บ้านข้างเคียงกลับเข้าบ้านตอนประมาณตี 3 ทั้งสองจึงเกิดปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ภรรยาเป็นคนไล่ให้สามีนำลูกทั้งสามออกจากบ้านไปราดน้ำมันเผาทิ้งบริเวณดงหญ้าทึบข้างถนนทางเข้าหมู่บ้านดังกล่าว ภายหลังเกิดเหตุทั้งสองยังคงใช้ชีวิตปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยเฉพาะภรรยาไม่รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย จนชาวบ้านที่ทราบเรื่องแห่ไปดูตามภาพข่าว
ศูนย์ข่าวอรัญนิวส์ ป่าไร่ รายงาน







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว