พระสงฆ์ถูกไฟคลอกเสียชีวิตคากองเพลิงในบ้านร้าง ภายในซอยแบริ่ง 30

 พระสงฆ์ถูกไฟคลอกเสียชีวิตคากองเพลิงในบ้านร้าง ภายในซอยแบริ่ง 30 


31 ส.ค. 2563 เวลาประมาณ 7:30 น.อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งและรถน้ำดับเพลิงของเทศบาลด่านสำโรง รุดตรวจสอบหลังรับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ภายในบ้านร้างซอยแบริ่ง 30 ตำบลสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ






ที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้างไม่มีผู้พักอาศัยสิ่งปลูกสร้างเป็นอาคารคอนกรีต 2 ชั้น หลังการใช้น้ำเป็นผลที่เกิดเหตุเพลิงสงบ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงแจ้งว่าผู้เสียชีวิตเป็นพระสงฆ์ที่มาอาศัยอยู่ในบ้านร้างหลังนี้เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว ตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต ชื่อพระ สมัคร น้อยพลาสน์ อายุ 75 ปี พระจากวัดบ้านหว้า ตำบลยางตาล จังหวัดนครสวรรค์ สภาพศพของผู้เสียชีวิตจากการถูกไฟคลอก พนักงานสอบสวนมอบศพผู้เสียชีวิตให้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช และจำทำการสอบสวนหาสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป


ที่มา_ข่าวสารชาวปราการ






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว