ศูนย์ข่าวมุกดาหาร #เก๋งชนประสานงารถตู้รับส่งนักเรียนมุกดาหาร เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 19 ราย

 



ศูนย์ข่าวมุกดาหาร #เก๋งชนประสานงารถตู้รับส่งนักเรียนมุกดาหาร เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 19 ราย

...............................................................

เวลา 7.30 น. วันที่ 30  กันยายน 2563 ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหารได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถตู้โดยสารรับส่งนักเรียนที่บริเวณบ้านนาเวียงแก อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถไม่สามารถนำออกมาได้ และนักเรียนได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงได้แจ้งต่อหน่วยกู้ชีพธงแดง มูลนิธิการกุศลมุกดาหาร รุดไปให้การช่วยเหลือตามที่ได้รับแจ้ง  เมื่อไปเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณทางโค้งบ้านนาเวียงแก ถนนมุกดาหาร - ดอนตาล ตำบลนาสีนวน อำเภอเมืองมุกดาหาร พบรถเก๋งโตโยต้า หมายเลขทะเบียน กจ 6906 มุกดาหาร ลักษณะวิ่งไปทางอำเภอดอนตาลแล้วขับแซงข้ามช่องทางจราจรในช่วงทางโค้งล้ำเข้าไปอีกฝั่งถนนชนประสานงานกับรถตู้รับส่งนักเรียนหมายเลขทะเบียน กจ 6906 มุกดาหาร ที่กำลังมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอเมืองมุกดาหารอย่างแรงจนด้านหน้าของรถยนต์ทั้ง 2 คัน พังยับกลายเป็นซากรถ แต่รถเก๋งโตโยต้าได้รับความเสียหายที่บริเวณตัวรถด้านหน้าและห้องโดยสารยุบเข้ามา








มากกว่าจนคนขับถูกแรงอัดกระแทกเข้ากับพวงมาลัยเสียชีวิตอยู่ภายในที่นั่งของคนขับไม่สามารถนำร่างออกมาได้ เจ้าหน้าที่ต้องนำเครื่องตัดถ่างงัดประตูห้องโดยสาร จึงสามารถนำผู้เสียชีวิตออกมาจากรถยนต์ได้ตรวจสอบเอกสารประจำตัวพบว่าชื่อนายธนพล  โพธิ์ไทร อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153 หมู่ 2 ตำบลโพธิ์ไทร อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร และภายในรถตู้รับส่งนักเรียนมีคนขับและเด็กนักเรียนโรงเรียนมุกดาลัย  โรงเรียนท่านพระสารีบุตร และโรงเรียนนวมินทราชูทิศ อีสาน ได้รับบาดเจ็บจำนวน 18 คน เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมุกดาหารเพื่อรักษาตัวต่อไป.














**************************************

ภาพ/ข่าว พวงเพชร/เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร รายงาน 092-5259-777

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว