สคบ. ตรวจติดตาม เฝ้าระวังการให้บริการ รับ-ส่ง อาหารแช่แข็งนำเข้า

 สคบ. ตรวจติดตาม เฝ้าระวังการให้บริการ รับ-ส่ง อาหารแช่แข็งนำเข้า

วันที่ 30 กันยายน 2563 เวลา 10.00 นาฬิกา ดร. วีรพงศ์ ไชยเพิ่ม ประธานกรรมการว่าด้วยความปลอดภัยของสินค้าและบริการ นำเจ้าหน้าที่ สคบ. ลงพื้นที่ตรวจสอบกระบวนการ รับ-ส่ง สินค้านำเข้า ประเภทแช่แข็ง ณ ศูนย์กระจายสินค้าคลังมหาชัย บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) จังหวัดสมุทรสาคร การลงพื้นที่ในครั้งนี้สืบเนื่องจากมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19 จึงได้มีการลงพื้นที่ตรวจสอบกระบวนการ รับ-ส่ง สินค้า การควบคุมคุณภาพสินค้า  เพื่อเป็นการเฝ้าระวังตั้งแต่ต้นทางให้แก่ผู้บริโภค จากการลงพื้นที่พบว่าทางคลังสินค้ามีมาตรการตรวจสอบแหล่งที่มาของสินค้า ตามมาตรการความปลอดภัย ก่อนส่งไปจัดเก็บที่ตามกระบวนการที่ได้มาตรฐาน และการส่งออกสินค้าตามระยะเวลาที่กำหนด ทั้งนี้ สคบ. จะนำแนวทางปฏิบัติดังกล่าวมากำหนดแนวทางให้เกิดมาตรฐานที่ดีขึ้นต่อไปเพื่อประชาชนจะได้รับความปลอดภัยในการอุปโภคบริโภค

นิสิต คำชำนาญ สื่อมวลชน สคบ.รายงาน









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว