รวดเร็วฉับไว รับใช้ประชาชน

 รวดเร็วฉับไว รับใช้ประชาชน

..ขอขอบคุณและชื่นชมจนท.ตำรวจสภ.หนองหมากฝ้ายและสภ.คลองลึกพร้อมพลเมืองดี #ที่ประสานงานกัน #จนนำไปไปสู่การตรวจสกัดจับคนร้ายพร้อมรถจักรยานยนต์ของกลางฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ ที่ได้ขโมยจากบ้านเพื่อนของผมเองในพื้นที่สภ.หนองหมากฝ้าย วัฒนานคร ภายในครึ่งชั่วโมงจนท.ก็สามารถสกัดจับคนร้ายพร้อมรถของกลางที่ขโมยมาในเขตพื้นสภ.คลองลึก ที่กำลังจะถูกนำไปขายในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา ต้องยอมรับจริงๆว่าจนท.ตำรวจของเราทำงานกันอย่างจริงจัง ภายหลังได้รับวิทยุรายงานเหตุได้ออกตรวจตามจุดสำคัญที่คาดว่าคนร้ายจะต้องผ่าน จนนำไปสู่การสกัดจับคนร้ายพร้อมยึดของกลาง นำคืนสู่เจ้าของรถได้สำเร็จ...





..ทางจนท.ตร.ได้แจ้งว่าช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี มักจะมีการก่อเหตุอยู่เสมอในทุกพื้นที่ #ดังนั้นการจอดรถจักรยานยนต์หรือรถยนต์ควรจอดในที่ที่มองเห็นได้ง่าย ล็อครถทุกครั้ง #อย่าประมาทชะล่าใจในการจอดรถในพื้นที่ต่างๆ เพื่อเป็นการเซฟตี้ทรัพย์สินของตนเองด้วยครับ 





..ด้านจนท.ตร.ได้รับแจ้งเหตุทุกวันและออกตรวจตราอยู่สม่ำเสมอ เพื่อสกัดกั้นการก่อเหตุร้ายต่างๆในพื้นที่และพร้อมยินดีรับใช้ประชาชนทุกท่านด้วยความจริงใจครับ...

#ขอบคุณอีกครั้ง..

สถานีตำรวจภูธรหนองหมากฝ้าย

สถานีตำรวจภูธรคลองลึก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว