#พาครอบครัวกลับบ้านเพื่อฉลองปีใหม่สลดรถยางแตกข้ามเลนเก็บ 3 ดับ 1

 #พาครอบครัวกลับบ้านเพื่อฉลองปีใหม่สลดรถยางแตกข้ามเลนเก็บ 3 ดับ 1


วันที่ 31 ธันวาคม 2563 เวลาประมาณ7:35 น มีพลเมืองดีแจ้งที่จุดบริการหนองตะไก้เกิดเหตุรถยางแตกเสียหลักข้ามเลนที่ทางหลวงหมายเลข 24 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 22  ขาเข้าอำเภอสีคิ้วก่อนถึงมอแตงโมหนองตะไก้ 






#จุดบริการหนองตะไก้พร้อมรถกู้ชีพรีบเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะดีแม็กทะเบียน ถศ 8509 กทม. สภาพยับเยินอยู่กลางถนน ขวางการจราจร 1 เลน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นชาย 2 รายเป็นเด็กหญิง 1 รายและมีผู้หญิงเสียชีวิตกระเด็นออกนอกรถ 1 ราย 





#จากการสอบถามคนขับได้ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงระเบิดตกใจนึกอะไรไม่ออกรู้สึกตัวอีกทีรถข้ามเกาะแล้ว  เดินทางมาจากกรุงเทพฯเพื่อกำลังจะกลับบ้านที่ลำปลายมาศ กู้ชีพหนองตะไก้และกู้ภัยสว่างแสงธรรมได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บและนำผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลสูงเนิน



พ.ต.ท.ตระการ ศักดิ์ศรีกรม  ร้อยเวรสภ.สูงเนินรีบเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสืบหาสาเหตุการเกิดเหตุต่อไป



#สวัสดีปีใหม่ 2564 ขอให้เดินทางด้วยความปลอดภัยทุกท่าน


#จุดบริการประชาชนอบตหนองตะไก้

#รถกู้ชีพหนองตะไก้

#หน่วยกู้ภัยสว่างแสงธรรมสูงเนิน

#สถานีตำรวจภูธรอำเภอสูงเนิน

#ชมรมข่าวเฉพาะกิจเพื่องานสาธารณภัย


ภาพ/ข่าว ธวัชชัย ข่าวเฉพาะกิจ 02(ป้องกัน 1) ผู้รายงาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว