พัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนาลงสตูลสร้างกำลังใจทหาร เจ้าหน้าที่ด่านตรวจโควิด – 19 ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ย้ำต้องช่วยกันสอดส่องดูแล รณรงค์ให้ทุกคนสวมแมส ล้างมือ และขับรถปลอดภัยในการเดินทาง

 



พัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนาลงสตูลสร้างกำลังใจทหาร เจ้าหน้าที่ด่านตรวจโควิด – 19 ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ย้ำต้องช่วยกันสอดส่องดูแล รณรงค์ให้ทุกคนสวมแมส ล้างมือ และขับรถปลอดภัยในการเดินทาง 

//////////////////////////////////////////////////////

วันที่ 30 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พล.ต. กฤษณ์  จันทรนิยม ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา และคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ แก่ทหารในพื้นที่หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 45  สำนักงานพัฒนาภาค 4 ตำบลควนโดน จังหวัดสตูล โดยมีพ.อ.รัชพล อ่อนช่วย ผบ.นพค.45 สนภ.4 นทพ .ให้การตอนรับ 




สำหรับการเดินทางมาในครั้งนี้เป็นการลงพื้นที่สร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ทหาร ผู้บังคับบัญชาในพื้นที่จังหวัดสตูล พร้อมให้โอวาทในวันปีใหม่ 2564 รวมทั้งลงตรวจการทำงาน เพื่อต้องการให้ทหารในสังกัดทำหน้าที่เพื่อประชาชนที่ย่อมยาก ตามภารกิจของสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา  




ในการนี้พล.ต.กฤษณ์ จันทรนิยม ผอ.สนภ.4 นทพ. ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานโครงการจัดหาน้ำกินน้ำใช้ของชุดเจาะบ่อบาดาล สนภ.4 และตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนในห้วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมมอบสิ่งของให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการ และประชาชนที่เดินทางสัญจร เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถใช้ถนน โดยมี พ.อ.รัชพล อ่อนช่วย ผบ.นพค.45 สนภ.4 นทพ. พร้อมกำลังพลรายงานสถานการณ์ในจังหวัดสตูลในภาพรวม 




ทั้งนี้พล.ต.กฤษณ์ จันทรนิยม ผอ.สนภ.4 นทพ.  กล่าวว่า สถานการณ์โควิด – 19 ในประเทศไทย นั้นพบหลายๆจังหวัด ก็อยากให้ทางทหาร และทุกประชาชน ดูแลตนเอง สวมใส่แมสป้องกัน และอีกอย่างทหารทุกคนเองก็ควรเป็นประชาสัมพันธ์แบบเคลื่อนที่ คือ ตัวเราเอง ในการบอกต่อถึงการแนะนำดูแลตนเอง การอยู่ห่าง ล้างมือบ่อย ๆ นอกจากนี้ ส่วนภารกิจงานอื่นๆ เช่นการส่งเสริมเรื่องอาชีพ การดูแลความเดือนร้อนของประชาชน เรื่องน้ำ ก็ควรใส่ใจรายละเอียด มองให้ถึง เข้าใจประชาชน มีความเดือดร้อน ก็ต้องช่วยประชาชน  ปัจจุบัน และที่ผ่านมากำลังพลก็ได้มีโครงการจัดหาน้ำกินน้ำใช้ของชุดเจาะบ่อบาดาล





นอกจากนี้พล.ต.กฤษณ์ จันทรนิยม ผอ.สนภ.4 นทพ.   พร้อมด้วยคณะ และ พ.อ.รัชพล อ่อนช่วย ผบ.นพค.45 สนภ.4 นทพ. เดินทางไปยังจุดตรวจช่วงเทศกาลปีใหม่ 7 วันอันตราย และยังเป็นจุดตรวจสแกนโควิด – 19 ในพื้นที่ตำบลย่านซื่อ อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล เดินทางมอบเจลล้างมือ หน้ากากอนามัย และลงแจกจ่ายน้ำเย็นๆเอกสารการขับขี่เส้นทางบนท้องถนน



…………………………………………………………………………………………………….

ปิยะชาติ ศรีภักดี//รายงาน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว