เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจประชาชนที่ประสบวาตภัย ทำให้บ้านเรือนได้รับความเสียหายหนักในพื้นที่ 3 ตำบล ได้แก่ ต.เมืองไผ่ , ต.ฟากห้วย , ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

 🌪 วันอังคารที่ 28 มี.ค. 66 เวลา 13.00 น.

⛈ นายสุรศักดิ์ ชิงนวรรณ์ อดีต ส.ส.สระแก้ว เขต 3 พร้อมทีมงาน





⛈ เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจประชาชนที่ประสบวาตภัย ทำให้บ้านเรือนได้รับความเสียหายหนักในพื้นที่ 3 ตำบล ได้แก่ ต.เมืองไผ่ , ต.ฟากห้วย , ต.บ้านใหม่หนองไทร  อ.อรัญประเทศ  จ.สระแก้ว

🌪 โดยได้รับการประสานจากนายกิตติพงษ์ ปันส่วน รองนายกอบต.เมืองไผ่ , นายสมบัติ เพ็งรอด ผญบ.ม.3 , นายสุรินทร์ ฤทธิ์ จันอัด ผญบ.ม.4 , นางสุคนทิพย์ แสนวรรณนาม ผญบ.ม.7 , นายวสันต์ ดุสิต ผญบ.ม.11 ต.ฟากห้วย นำเข้าพื้นที่

เพ็ญพิชชา  ฝอยทอง /รายงาน

รองบรรณาธิการข่าวหนังสือพิมพ์อรัญนิวส์












ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว