พล.อ.วิจักขฐ์ สิริบรรสพ ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักงาน มูลนิธิชัยพัฒนา และคณะฯ ตรวจเยี่ยมโครงการทหารพันธ์ุดี พล.ร.3 ##

 พล.อ.วิจักขฐ์ สิริบรรสพ ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักงาน มูลนิธิชัยพัฒนา และคณะฯ ตรวจเยี่ยมโครงการทหารพันธ์ุดี พล.ร.3 ##




  เมื่อวันที่ 30 มีนาคม  2566 พลเอก วิจักขฐ์ สิริบรรสพ ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักงาน มูลนิธิชัยพัฒนา และคณะเดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการทหารพันธ์ุดี กองพลทหารราบที่ 3  เพื่อเยี่ยมชม และติดตามความก้าวหน้าของโครงการฯ ณ กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 13  ค่ายพระยาสุนทรธรรมธาดา ตำบลโนนสูง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยมีผู้บังคับบัญชาหน่วยทหารและส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ร่วมรับการตรวจเยี่ยม  สำหรับโครงการทหารพันธ์ุดี กองพลทหารราบที่ 3  ได้ดำเนินการโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้และแจกจ่ายผลผลิตให้แก่กำลังพล ครอบครัว และประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง โดยมีโครงการฯ ดังนี้  โครงการทดลองผลิตพันธุ์ปลาน้ำจืดพระราชทาน, ศูนย์ผลิตพันธุ์สัตว์ปีกพระราชทาน "เพื่อนช่วยเพื่อน"พื้นที่อีสานเหนือ,  ศูนย์ผลิตพันธุ์กบพระราชทาน "เพื่อนช่วยเพื่อนพื้นที่อีสานเหนือ, โครงการผลิตเมล็ดพันธุ์ผักพระราชทาน "เพื่อนช่วยเพื่อนพื้นที่อีสานเหนือ และโครงการ"ทางนี้มีผล ผู้คนรักกัน" ทั้งนี้เพื่อใช้เป็นแหล่งเรียนรู้ด้านการเกษตรให้กับทหารกองประจำการ กำลังพล ครอบครัว  และประชาชนทั่วไป ได้ใช้เป็นแหล่งศึกษาเรียนรู้ โดย พลเอก วิจักขฐ์ สิริบรรสพ ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักงาน มูลนิธิชัยพัฒนา และคณะได้ให้คำแนะนำและวิธีการในการปฏิบัติ เพื่อให้หน่วยสามารถวางแผนดำเนินการ ในโครงการฯ ให้เกิดเป็นรูปธรรม และเกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อขยายผลสู่กำลังพล ครอบครัว และประชาชนในพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด







//////////////////////////////////////

ข้อมูลภาพข่าว

ร.ต.กฤษฎา มณีใส

เบอร์โทรศัพท์ 0885397430

กรมทหารราบที่ 13

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว