สพป.สงขลาเขต 2 หนุน ลส.สร้างชาติให้มั่นคง

 นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา 

สพป.สงขลาเขต 2 หนุน ลส.สร้างชาติให้มั่นคง 



      นายอุทัย  กาญจนะ ผอ.สพป.สงขลา เขต 2 มอบหมายให้ ดร.กฤศรดา ศศิธนาดุล เป็นประธานประชุมการฝึกอบรมบุคลากรทางการลูกเสือ หลักสูตรวิชาผู้กำกับลูกเสือขั้นความรู้ทั่วไป และวิชาผู้กำกับลูกเสือสามัญ ขั้นความรู้เบื้องต้น (B.T.C ) มีผู้เข้าฝึกอบรม เพื่อสร้างความรู้และประสบการณ์เทคนิคความรู้ ความเข้าใจ การวางแผนการสอนเพื่อส่งเสริมและพัฒนาการเรียนการสอนและการจัดกิจกรรมลูกเสือ เนตรนารี ในสถานศึกษาให้เป็นกิจกรรมหลักในการส่งเสริมและพัฒนานักเรียนให้เป็นคนดี มีคุณธรรม นำความรู้ เกิดความสามัคคีสมานฉันท์ และเกิดความสงบสุข และให้ผู้บังคับบัญชาลูกเสือมีอุดมการณ์ ความเข้าใจ หลักการ จุดหมาย วัตถุประสงค์กระบวนการ. ในการพัฒนาเยาวชนและบุคคล ที่สำคัญให้ผู้บังคับบัญชาลูกเสือนำลูกเสือเกิดประโยชน์ต่อผู้เข้ารับการอบรมและสู่เด็กและเยาวชนต่อไปฯลฯ  ซึ่งได้รับเกียรติดร.รุ่งเรือง  จอมศรี หัวหน้าค่ายลูกเสือรัตรสาร สงขลา เป็นวิทยากรมากประสบการณ์ในการถ่ายทอดหลักสูตร 



 

    กิจการลูกเสือ ส่งต่อในการนำไปใช้ระบบ หมู่ในการอบรม การอยู่ร่วมกัน สร้างความรักสามัคคี ความอดทน เสียสละ กายใจ ทรัพย์สิน และพัฒนาจิตใจ ศิลธรรม จริยธรรม ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทน ช่วยตนเอง มีความรับผิดชอบ สร้างสรรค์สังคมให้สงบสุข ประเทศชาติมั่นคง





 

    โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-29  ที่ผ่านมา ณ ค่ายลูกเสือรัตรสารสงขลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว