สมาคมชาวปักษ์ใต้ จัดแข่งขันฟุตบอล สมาคมชาวปักษ์ใต้คัพครั้งที่ 7 เพื่อสร้างความรักความผูกพัน และเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีชาวใต้ทั่วประเทศ

 สมาคมชาวปักษ์ใต้ จัดแข่งขันฟุตบอล สมาคมชาวปักษ์ใต้คัพครั้งที่ 7 เพื่อสร้างความรักความผูกพัน และเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีชาวใต้ทั่วประเทศ



โดยพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปภัมถ์ มอบหมายให้ นายอารี ไกรนรา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล สมาคมชาวปักษ์ใต้คัพ ครั้งที่ 7 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ หักพาล 









        ในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้มีนายสุรพล เลอวิศิษฏ์ อุปนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ พร้อมด้วย ดร.อนันต์ ชูรักษ์ รองเลขาและผู้อำนวยการสำนักงานสมาคมพร้อมคณะกรรมการบริหารสมาคมชาวปักษ์ใต้ ได้กล่าวต้อนรับนักฟุตบอลและแขกผู้เข้าร่วมงาน     

           หลังจากนั้นคณะกรรมการจัดการแข่งขันนำโดย ว่าที่ร้อยตรี สิทธิพร บาลทิพย์ อุปนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน พร้อมนายชัยวัฒน์ แก้วผลึก เลขานุการจัดการแข่งขันและคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานต่อท่านประธาน ซึ่งการแข่งขันฟุตบอล สมาคมชาวปักษ์ใต้ จัดขึ้นต่อเนื่องทุกปี สำหรับปีนี้จัดการแข่งขันที่สนามเฟิร์ส อเวนิว ย่านบางบัวทอง ซึ่งถือเป็นฟุตบอลประเพณีสืบทอดกันมาก่อนเทศกาลสารทเดือนสิบ ที่จะมีขึ้นวันที่ 6-15 ตุลาคม 2566 ที่ สมาคมชาวปักษ์ใต้


ปีนี้มีทีมฟุตบอล ซึ่งเป็นทีมของชมรม สมาคมของชาวใต้ในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล ทั้งสิ้น 32 ทีม ผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันจะเป็นชาวใต้ ทั้งนี้เพื่อให้ชาวปักษ์ใต้ได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์ สร้างความรัก ความสามัคคี ให้เกิดขี้นในหมู่ชาวใต้ ที่มาอาศัยอยู่ในเมืองหลวงหรือจังหวัดภูมิภาคอื่น ตลอดทั้งเป็นการส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่เข้าร่วมกิจกรรมของสมาคม เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์งานบุญสารทเดือนสิบ และเป็นการสนับสนุนการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง 

ห่างไกลยาเสพติด 


































ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว