รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แสดงความยินดีกับ DOHOME เปิดสาขาที่ 23 และฉลองครบรอบ 40 ปี ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ระดับประเทศ “ครบ ถูก ดี...ที่ดูโฮม” รองรับลูกค้าชุมชนย่านนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ สร้างความเจริญเติบโตให้กับชุมชน ทั้งการจ้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แสดงความยินดีกับ DOHOME เปิดสาขาที่ 23 และฉลองครบรอบ 40 ปี ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ระดับประเทศ “ครบ ถูก ดี...ที่ดูโฮม” รองรับลูกค้าชุมชนย่านนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ สร้างความเจริญเติบโตให้กับชุมชน ทั้งการจ้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 




วันที่ 30 กันยายน 2566 นายไพรัตน์ เพชรยวน รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานในพิธีเปิด DOHOME สาขาที่ 23 ณ ดูโฮม สาขาอยุธยา ถนนโรจนะ ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมร่วมแสดงความยินดีในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ระดับประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Better Together ครบ ถูก ดี...ตลอดไป’  โดย นายอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME  พร้อมคณะผู้บริหาร  ให้การต้อนรับ ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น ผู้ประกอบการค้า และสื่อมวลชนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมพิธีเปิด





นายไพรัตน์ เพชรยวน  ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) ที่ได้ดำเนินธุรกิจมาถึงปีที่ 40 ดูโฮม นับเป็นธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่ง สินค้ากลุ่มก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน ที่อยู่คู่ประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งในปัจจุบันได้มีการก่อตั้ง ดูโฮม สาขาอยุธยา เป็นสาขาที่ 23 นับเป็นความโชคดีของพี่น้องชาวอยุธยาที่ดูโฮม  เข้ามาเติมเต็มความต้องการและความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าสำหรับบ้านในพื้นที่ พร้อมช่วยผลักดันให้เกิดการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจของจังหวัดและในประเทศ สร้างความเจริญเติบโตให้กับชุมชน ทั้งการจ้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ นอกจากนี้ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของโครงการภาครัฐ ด้วยการสนับสนุนสถานที่จัดแสดง และจำหน่ายสินค้า และกิจกรรมเพื่อสังคมอีกด้วย





ด้าน นายอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา กล่าวว่า บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME เดินหน้าขยายธุรกิจตอบโจทย์ลูกค้าทั่วประเทศ จัดงาน Grand Opening ฉลองเปิด ดูโฮม สาขาอยุธยา สาขาที่ 23 เพื่อเข้าถึงลูกค้าชุมชนย่านนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ พร้อมรองรับกำลังซื้อวัสดุก่อสร้างหนุนการคมนาคมที่เชื่อมต่อเข้าสู่กรุงเทพฯ เติมเต็มการเติบโตทางเศรษฐกิจภาคการผลิตและอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง  สำหรับปีนี้ ดูโฮม ฉลองครบรอบ 40 ปี แห่งการดำเนินธุรกิจจนก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่ง และให้บริการด้านวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Better Together ครบ ถูก ดี...ตลอดไป’ เพื่อเป็นศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) แห่งใหม่ ด้วยศักยภาพทางด้านเศรษฐกิจของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่เป็นศูนย์กลางการผลิตภาคเกษตร อุตสาหกรรม การท่องเที่ยวและบริการ รวมทั้งการคมนาคมและโลจิสติกส์ที่สำคัญ จึงทำให้เกิดการขยายตัวของตลาดกลุ่มอสังหาริมทรัพย์-วัสดุก่อสร้างเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดความต้องการสินค้าเรื่องบ้านมีสูงขึ้นตามไปอีกด้วย





กัญญ์พรภัสร์ เอี่ยมมีชัย/ผู้สื่อข่าวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา/รายงาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว