ร.13 ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์เชิญชวนชายไทย สมัครใจรับใช้ชาติ

 ร.13 ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์เชิญชวนชายไทย  สมัครใจรับใช้ชาติ 



เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 พันเอก จักรพงษ์  โพธิ์นาแค ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 13 ได้จัดชุดปฏิบัติการด้านกิจการพลเรือนของหน่วย ลงพื้นที่บ้านโนนเดื่อ ตำบลบ้านตาด อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เข้าดำเนินการประชาสัมพันธ์ และแนะนำแนวทางการเปิดรับสมัครทหารกองเกินเข้ารับราชการเป็นทหารประจำการโดยวิธีร้องขอ (กรณีพิเศษ) ด้วยระบบออนไลน์ ประจำปี 2567 ตามนโยบายของกองทัพบก โดยเข้าพบปะผู้ปกครอง, ผู้นำชุมชน ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ เพื่อประสานงาน และพบปะเยาวชนในพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์  ให้คำแนะนำแนวทางในการสมัครคัดเลือก พร้อมทั้งแจ้งสิทธิ  รวมถึงสวัสดิการต่างๆ ที่จะได้รับหลังการสมัครเป็นทหาร  ซึ่งอาชีพทหาร ถือเป็นอาชีพที่ดี  มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี และมีความมั่นคง เป็นอาชีพทางเลือกหนึ่งที่มีความน่าสนใจ   โดยการเข้าประชาสัมพันธ์การรับสมัครฯ ดังกล่าว ได้รับความร่วมมือจากผู้นำชุมชนและประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี 







จากการเข้าดำเนินการประชาสัมพันธ์การเปิดรับสมัครทหารกองเกินเข้ารับราชการเป็นทหารประจำการโดยวิธีร้องขอ (กรณีพิเศษ) ด้วยระบบออนไลน์ ทำให้ผู้นำชุมชนและประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบและเข้าใจในขั้นตอนการสมัครฯ และพร้อมที่จะนำไปประชาสัมพันธ์ให้บุคคลอื่นได้รับทราบต่อไป  

//////////////////////////////////////

ข้อมูลภาพข่าว

ร.ต.กฤษฎา มณีใส

เบอร์โทรศัพท์  0885397430

#กรมทหารราบที่ 13

#ชมรมข่าวเฉพาะกิจเพื่องานสาธารณภัย

คำแมน ศิริวาริน

รอง บก.ข่าวภาคอีสาน

ธวัชชัย เครือบสูงเนิน

บก.ข่าวภาคอีสาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว