ผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ลงพื้นที่จังหวัดหนองคายและจังหวัดบึงกาฬ ตรวจเยี่ยมหน่วยในพื้นที่และมอบผ้าห่มกันหนาว ตามโครงการ “กองทัพบก ร่วมใจ ต้านภัยหนาว”

 ผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ลงพื้นที่จังหวัดหนองคายและจังหวัดบึงกาฬ ตรวจเยี่ยมหน่วยในพื้นที่และมอบผ้าห่มกันหนาว  ตามโครงการ “กองทัพบก ร่วมใจ ต้านภัยหนาว”



เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2566  พันเอก ศรณณัฐ นวลมณี เสนาธิการ กรมทหารราบที่ 13 เป็นผู้เเทนหน่วย ร่วมกับส่วนราชการในพื้นที่ให้การต้อนรับ พลตรี นรธิป โพยนอก ผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี  พร้อมด้วยคณะฯในโอกาสลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดหนองคาย โดยผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรีได้ตรวจเยี่ยมหน่วยสถานีเรือสังคม ตำบลสังคม อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย  และฐานปฏิบัติการกองร้อยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 2110 พร้อมทั้งมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับกำลังพลในห้วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2567 และร่วมกิจกรรม CSR  โดยการมอบถุงยังชีพและผ้าห่มกันหนาวให้กับประชาชน  ตามโครงการ “กองทัพบก ร่วมใจ ต้านภัยหนาว” ในพื้นที่อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ทั้งนี้เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวให้กับประชาชน

จากการที่ผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี พร้อมด้วยคณะฯ ได้ลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจดังกล่าว  ทำให้ประชาชนในพื้นที่มีความรู้สึกดีใจ และรู้สึกอบอุ่นใจที่หน่วยทหารได้เข้ามาจัดกิจกรรมที่ดี มีประโยชน์ต่อส่วนรวมในครั้งนี้







//////////////////////////////////////

ข้อมูลภาพข่าว

ร.ต.กฤษฎา มณีใส

เบอร์โทรศัพท์ 0885397430 

#กรมทหารราบที่ 13 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว