กรมทหารราบที่ 13 จัดกำลังพลจิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ เนื่องในวันทหารผ่านศึก 3 กุมภาพันธ์ 2567

 กรมทหารราบที่ 13 จัดกำลังพลจิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ เนื่องในวันทหารผ่านศึก 3 กุมภาพันธ์ 2567  



เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567 พันเอก จักรพงษ์  โพธิ์นาแค ผู้บังคับการกรมทหาราบที่ 13 มอบหมายให้ พันตรี ปรวุฒิ  นิติพจนานนท์ พร้อมด้วยกำลังพลจิตอาสาของหน่วย  ร่วมกับสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตอุดรธานี  ชมรมทหารกองหนุนของกรมทหารราบที่ 13 และส่วนราชการในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสวนสาธารณะหนองประจักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เนื่องในโอกาสวันทหารผ่านศึก 3 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสดุดีวีรกรรมความกล้าหาญ ตลอดจนคุณงามความดีของทหารผ่านศึก รวมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์ให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไปได้เห็นความสำคัญของทหารผ่านศึก โดยมี นายณัฐพงศ์  คำวงศ์ปิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานในพิธีฯ โดยในครั้งนี้ได้ร่วมกันทำความสะอาดพัฒนาเขตสุขาภิบาล ปรับปรุงสภาพภูมิทัศน์ ภายในพื้นที่สวนสาธารณะหนองประจักษ์ ให้เกิดความสะอาดและมีทัศนียภาพที่สวยงามมากยิ่งขึ้น 



จากการเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาในครั้งนี้  ทำให้กำลังพลจิตอาสาและชมรมทหารกองหนุนของหน่วย, ส่วนราชการ และผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ มีความรู้สึกดีใจและภาคภูมิใจที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ในครั้งนี้ ซึ่งทำให้บริเวณพื้นที่มีสภาพภูมิทัศน์ที่สะอาด  สวยงามมากยิ่งขึ้น






//////////////////////////////////////

ข้อมูลภาพข่าว

ร.ต.กฤษฎา มณีใส

เบอร์โทรศัพท์ 0885397430                                                      

#กรมทหารราบที่ 13

#ชมรมข่าวเฉพาะกิจเพื่องานสาธารณภัย

คำแมน ศิริวาริน

รอง บก.ข่าวภาคอีสาน

ธวัชชัย เครือบสูงเนิน

บก.ข่าวภาคอีสาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว