พาณิชย์สตูลจัดงาน "สตูลซีฟู้ด Festival ครั้งที่ 4" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 ศูนย์รวมอาหารทะเลมาไว้ที่นี่

 พาณิชย์สตูลจัดงาน "สตูลซีฟู้ด Festival ครั้งที่ 4" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567  ศูนย์รวมอาหารทะเลมาไว้ที่นี่ 



………………………………………………………………………………………………

วันที่ 31 สิงหาคม 67 ผู้สื่อข่าววรายงานว่า  เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา นายคณิต  คงช่วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานเปิดงาน งาน "สตูลซีฟู้ด Festival ครั้งที่ 4 วันนี้เป็นวันแรกของการจัดงาน ณ ลานตรงข้ามปากบาราวิวพ้อยท์ อำเภอละงู จังหวัดสตูล  ซึ่งจัดขึ้นโดยนางสาวสายช่อ อังศุพานิช พาณิชย์จังหวัดสตูล ต้องการจัดงานนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจ และยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน สอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ในการพัฒนาศักยภาพการค้าและเพิ่มรายได้ให้แก่เกษตรกรและผู้ประกอบการท้องถิ่น




ภายในงานมีการจัดจำหน่ายสินค้าเกษตร อาหารทะเล สินค้าอัตลักษณ์ สินค้าชุมชน และผลิตภัณฑ์ OTOP กว่า 40 คูหา นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรี การควงกระบองไฟ และการแสดงตลกโบโซ่ พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการขาย ลุ้นรางวัล และแจกคูปองทุกวัน


งานจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 16.00 น. ถึง 21.00 น. ของทุกวัน โดยได้รับการสนับสนุนจากหลายภาคส่วน ทั้งหอการค้าจังหวัด สมาพันธ์ SME จังหวัดสตูล ตำรวจภูธรละงู และที่ว่าการอำเภอละงู




ขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวร่วมอุดหนุนสินค้าท้องถิ่นคุณภาพดี ราคาย่อมเยา พร้อมสัมผัสบรรยากาศงานเทศกาลอาหารทะเลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจังหวัดสตูลได้ตลอด 3 วันนี้ 


สำหรับภายในงานมีการนำอาหารทะเล ปลาเผา กุ้งผัดไท และเมนูเครื่องดื่มมากมายมายชาชักบัวลอย และอีกหลายๆอย่างจากเมนูที่ทำมาจากอาหารทะเล นอกจากนี้ยังมีการแสดงบนเวทีของเยาวชนนักเรียน และ โชว์ควงกระบอกไฟ สร้างสีสันอย่างสวยงาม 




………………………………………………………………………………………..

ธีระวัฒน์  ปัญญาศักดิ์ ข่าว//ภาพ สตูลรายงาน 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมืองมุกดาหาร ผู้ว่าฯ การันตี ทุเรียน ออแกนิค สวนประสานรัก อ.ดงหลวง อร่อย ไม่เป็นรองใคร

ป.ป.ช.อยุธยา มอบรางวัลการขับเคลื่อนหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา กว่า 200 รางวัล

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน