วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

 วันที่ 16 กันยายน 2566  ท่านประธานบริษัท​ อินโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอนโซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดการฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS






มีผู้เข้าร่วมอบรม 160 คน ที่ ห้องประชุม Millionaire Castle ข่องนนทรี ยานนาวา กทม 

ภายหลังจากการอบรมจะมีการทดสอบ ซึ่งผู้เข้าอบรมต้องผ่านการทดสอบ จึงจะได้รับใบประกาศนียบัตร แต่งตั้งเผ็นผู้เชี่ยวชาญและผู้แทนจำหน่ายนวัตกรรม ICS เพื่อที่จะได้ให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับลูกค้าต่อไป 

นับเป็นครั้งแรกของโลกที่ บริษัท อินโนเวทีฟฯ จะนำเสนอยนตรกรรมแห่งอนาคต รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS ที่ติดตั้งระบบชาร์จไฟในตัว จึงทำให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ไปได้ทุกหนแห่งอย่างอิสระ โดยไม่ต้องมีปัญหากับความจุของแบตเตอรี่ และเสียเวลากับการจอดชาร์จ 

BOMA ICS มีกำหนดการจะนำมาจำหน่ายในประเทศไทยภายในสิ้นปีนี้





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว