คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏอยุธยา แต่งตั้งให้นายปรีชา ประสพผล เป็นประธานคนใหม่ พร้อมเดินหน้าส่งเสริม สนับสนุน มหาวิทยาลัยอย่างเต็มที่และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

 


คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏอยุธยา แต่งตั้งให้นายปรีชา ประสพผล เป็นประธานคนใหม่ พร้อมเดินหน้าส่งเสริม สนับสนุน มหาวิทยาลัยอย่างเต็มที่และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด



วันนี้ (15 ม.ค.67) ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา จัดให้มีการประชุมเพื่อคัดเลือกประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยที่ครบวาระไปแล้ว มี รศ.ดร.ชูสิทธิ์ ประดับเพ็ชร์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา เป็นประธาน



รศ.ดร.ชูสิทธิ์ ประดับเพ็ชร์ กล่าวว่า วันนี้จัดให้มีการประชุมและคัดเลือกกันเอง เพื่อคัดเลือกประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย แทนประธานคนเดิมที่หมดวาระไปแล้ว  พร้อมกับแต่งตั้งคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยาเรียบร้อยไปแล้วเช่นกัน รวม 24 ท่าน เพื่อเข้ามาทำหน้าที่ส่งเสริม สนับสนุน พัฒนาแนวทางการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย ควบคู่กับเสนอความเห็นเกี่ยวกับนโยบายและแผนพัฒนาการจัดการพัฒนาท้องถิ่น และส่งเสริมให้ทุนการศึกษาแก่นักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์  โดยในที่ประชุมเห็นพ้องต้องกันว่า ให้นายปรีชา ประสพผล เป็นประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยฯ คนใหม่



ด้านนายปรีชา ประสพผล  กล่าวขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่ให้เกียรติและไว้วางใจ  พร้อมย้ำว่าการทำงานของคณะกรรมการจะเดินหน้าไปด้วยดีมีประสิทธิภาพ  เนื่องจากเห็นว่าทุกคนที่ได้รับตำแหน่งมาจากภาครัฐและภาคเอกชน ต่างมีความรู้ความสามารถ มีความเชี่ยวชาญ และมีความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างองค์กรต่างๆ  ซึ่งจะทำให้การประสานงานราบรื่นในทุกๆ ด้านอย่างแน่นอน  อย่างไรก็ตาม จากนี้ไปทุกคนจะร่วมกันวางแผนจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อหารายได้เข้ามาอุดหนุนทั้งในส่วนของคณะกรรมการและมหาวิทยาลัย  พร้อมกันนี้  ในที่ประชุมได้แต่งตั้งให้นายณรงค์ มีฐานะ และนายสมศักดิ์ ชโลธร เป็นรองประธานอีกด้วย







กัญญ์พรภัสร์ เอี่ยมมีชัย/ผู้สื่อข่าวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา/รายงา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว