เปิดอย่างเป็นทางการแล้วงาน "กาชาดและของดีอำเภอบางกรวย" ประจำปี 2567 คึกคักมากกว่าทุกปี คาดจะมีรายได้ไปช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติ ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส จำนวนมาก

 เปิดอย่างเป็นทางการแล้วงาน "กาชาดและของดีอำเภอบางกรวย" ประจำปี 2567 คึกคักมากกว่าทุกปี คาดจะมีรายได้ไปช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติ ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส จำนวนมาก




วันนี้(27เม.ย.67)  นายอภิชัย อร่ามศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี  พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรียุทธภูมิ จับจิตต์ นายอำเภอบางกรวย  , พันตำรวจเอกธงชัย เย็นประเสริฐ นายก อบจ.นนทบุรี , นายชุ้น  ณัฐเดช กังสกุล ปลัดจังหวัดนนทบุรี , นายวุฒิบูรณ์ วิงวน  ส.อบจ.นนทบุรี   และนายชัยยศ หาญอมร ผู้อำนวยการฝ่ายชุมชนสัมพันธ์โครงการ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)​ ร่วมเปิดงาน "กาชาดและของดีอำเภอบางกรวย" ประจำปี 2567 ที่ทางอำเภอบางกรวย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 เม.ย - 6 พ.ค 67  ณ เวทีซุ้มกาชาด (ตรงข้ามการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย) อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี อย่างเป็นทางการ

   







 

กิ่งกาชาดอำเภอบางกรวย ได้รับอนุมัติจากสภากาชาดไทย เมื่อวันที่ 28 เมษายน 254จัด0 ตั้งกิ่งกาชาดอำเภอบางกรวย จนถึงปัจจุบันรวม 27  ปี และได้กำหนดจัดงาน "กาชาดและของดีอำเภอบางกรวย"ประจำปี 2567 เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอัคคีภัย วาตภัยและอุทกภัย และบรรเทาทุกข์ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส 







พร้อมกันนี้ นายประสาน พึ่งสุภา (เสี่ยหนึ่ง) บริษัท T1 ออแกไนซ์  จำกัด ร่วมกับ นายอมรชัย จันทร์โชติ ผู้บริหารบริษัท อมรชัย ออแกไนซ์  และนายอนุศักดิ์ (สจ.ต้น)  เรืองชู  อดีต ส.อบจ.นนทบุรี  มอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า สนับสนุนของรางวัล กิจกรรมร้านมัจฉากาชาดด้วย






ปีนี้ทางอำเภอบางกรวย จัดงานขึ้นบริเวณสวนสาธารณะเชิงสะพานพระราม 7 (ตรงข้ามการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย) ระหว่างวันที่ 26 เมษายน ถึงวันที่ 6 พฤษภาคม 2567    


นายอภิชัย อร่ามศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี กล่าวเชิญชวนนักท่อง.รวมไปถึงชาวบางกรวย  ชาวนนทบุรี มาเที่ยวและสะสมบุญไปด้วยกัน เพราะคุณให้กาชาด กาชาดก็จะส่งต่อสิ่งดีๆให้คุณ







ซึ่งกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการแสดงบนเวที จำหน่ายสินค้าพื้นเมือง สินค้า OTOP  การออกร้านค้ามากกว่า 200 ร้านค้า โดยเฉพาะร้านดังใน TikTok ที่จะมาสร้างสีสันในงานนี้ และที่เป็นไฮไลต์ ของงาน มีการออกร้านมัจฉากาชาด โดยจะมีการออกรางวัลต่างๆ ทั้งรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า รถจักรยาน พัดลม และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ มากมาย 









สจ.วุฒิบูรณ์ วิงวน สมาชิกสภาจังหวัดนนทบุรีอ.บางกรวยเขต2  สจ.บอมส์ บางกรวย ว่านอกจากงานนี้อำเภอบางกรวย ยังมีของดีที่หลากหลาย อาทิผลไม้  ประเพณี วัฒนธรรม  ทังนี้จึงอยากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยวและร่วมทำบุญกับกิ่งกาชาดอำเภอบางกรวย  ตลอดการจัดงาน




สาวนความพร้อมด้านความปลอดภัย ได้ประสาน สถานีตำรวจภูธรบางกรวย  ส่งสายสืบ จราจร ปราบปราม  และ ขอกำลัง อปพร. มาร่วมกำกับดูแลการจราจร และความสงบเรียบร้อย ตลอดงาน  



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว