สระแก้ว - นักกีฬาอาวุโสจังหวัดสระแก้วคว้า 34เหรียญ ได้อันดับ10ของประเทศ ในการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 “เมืองโอ่งเกมส์” ณ จังหวัดราชบุรี ระหว่างวันที่ 19 - 26 เมษายน 2567

 สระแก้ว - นักกีฬาอาวุโสจังหวัดสระแก้วคว้า 34เหรียญ ได้อันดับ10ของประเทศ ในการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ  ครั้งที่ 6 “เมืองโอ่งเกมส์” ณ จังหวัดราชบุรี ระหว่างวันที่ 19 - 26 เมษายน 2567 



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสระแก้ว และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว โดยการนำของนายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นายวิโรจน์ งามสุคนธ์รัตนา นายกสมาคมกีฬาจังหวัดสระแก้ว นายไพโรจน์ เที่ยงธรรม อุปนายกสมาคมกีฬาจังหวัดสระแก้ว นายไพฑูรย์ ภาคพิมพ์ใจ เรขานุการสมาคมฯและนางสาวสายทอง จิตต์สว่าง ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.จังหวัดสระแก้ว ได้จัดส่งนักกีฬาอาวุโสจังหวัดสระแก้วร่วมลงแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติครั้งที่ 6 ณ สนามกีฬาจังหวัดราชบุรีโดยเริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 19 - 26 เมษายน 2567 

จังหวัดสระแก้วได้ส่งนักกีฬาอาวุโสลงร่วมแข่งขัน 3 ประเภท ได้แก่ว่ายน้ำ,ประเภทลู่,ประเภทลาน 

และทำให้นักกีฬาว่ายน้ำคว้าเหรียญมาครองถึง 34 เหรียญได้อันดับ 10 ของประเทศไทย โดยได้รับเหรียญทอง 19 เหรียญ เหรียญเงิน 9 เหรียญ เหรียญทองแดง 6 เหรียญ ส่วนนักกีฬาประเภทลู่และลานไม่ได้รับเหรียญ








ภาพข่าว : เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงศ์ ทีมข่าวสระแก้ว/รายงาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว