กิจกรรมโครงการค่าย Army Youth Summer Camp ประจำปี 2567

  กิจกรรมโครงการค่าย Army Youth Summer Camp ประจำปี 2567



  เมื่อวันที่ 24 เมษายน  2567 กรมทหารราบที่ 13 ร่วมกับมณฑลทหารบกที่ 24 จัดกิจกรรมโครงการค่าย Army Youth Summer Camp ประจำปี 2567 ซึ่งมีเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 50 คน โดยได้ดำเนินการจัดกิจกรรมที่สโมสรนายทหารค่ายประจักษ์ศิลปาคม , ศูนย์การเรียนรู้มณฑลทหารบกที่ 24 และพิพิธภัณฑ์เมืองอุดรธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะและความคิดสร้างสรรค์ ให้เยาวชนได้ดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ในช่วงปิดภาคเรียน โดยมี พลตรี ยุทธนา  มีทิพย์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 24 เป็นประธานในพิธีเปิด ทั้งนี้การจัดกิจกรรมฯเพื่อให้เยาวชนได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์  การเรียนรู้สภาพแวดล้อมสังคม ภูมิศาสตร์ ประวัติศาสตร์ รวมถึงการดำเนินงานตามศาสตร์พระราชา และหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สามารถนำประสบการณ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาตนเองและสร้างประโยชน์ให้สังคมต่อไป 








จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ทำให้เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรม มีความรู้ดีใจที่มณฑลทหารบกที่ 24 และกรมทหารราบที่ 13 ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมในครั้งนี้


//////////////////////////////////////

ข้อมูลภาพข่าว

ร.ต.กฤษฎา มณีใส

เบอร์โทรศัพท์  0885397430

#กรมทหารราบที่ 13 

#ชมรมข่าวเฉพาะกิจเพื่องานสาธารณภัย

คำแมน ศิริวาริน

รอง บก.ข่าวภาคอีสาน

ธวัชชัย เครือบสูงเนิน

บก.ข่าวภาคอีสาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันที่ 16 กันยายน 2566 ท่านประธานบริษัท​ อืนโนเวทีฟ เทคโนโลจิคอล โซลูชั่น จำกัด​ คุณพัฒน์นรี​ ไพศาลศรวัส​ และผู้บริหาร ดร.ศรวัสย์​ ไพศาลศรวัส​ ได้จัดกานฝึกอบรม"หลักสูตรระบบพลังงานร่วมแบบบูรณาการ" สำหรับที่ต้องการเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องประหยัดไฟฟ้า ICS และ รถยนต์ไฟฟ้า BOMA ICS

จิตอาสา 500 คนลงเก็บขยะตามเกาะแหล่งท่องเที่ยวงานรักษ์เลป่าเปิดฟ้าอันดามัน

อบจ.สตูล ร่วม ททท.สตูล เนรมิตจุดชมวิวชายหาดปากบารา เป็นการแสดง แสง สี เสียง ในกิจกรรม เปิดฟ้าอันดามันสตูล ก่อนส่งจิตอาสานักท่องเที่ยวลงเก็บขยะตามเกาะ เบิกกฤษ์สู่ฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเล แล้ว